VESPA LX 3VIE

VESPA LX 3V - TRẢI NGHIỆM MỚI CHO HÀNH TRÌNH BẤT TẬN
Đắt hơn 200 ngàn, với động cơ 3 van hoàn toàn mới, chiếc Vespa LX giờ thực dụng hơn khi máy êm, khởi động nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
Thiết kế hầu như không thay đổi
Được trang bị công nghệ đột phá nhưng Vespa 3 Van i.e. vẫn giữ nguyên thiết kế bất hủ của dòng xe huyền thoại. Phần thân xe vẫn trung thành với những đường nét thanh lịch đã trở thành một trong những biểu tượng đặc trưng của nước Ý nhưng yếm trước được thay đổi tinh tế hơn với một số chi tiết được mạ chrome sắc sảo. 
Sự xuất hiện của Vespa 3V i.e. còn đánh dấu lần đầu tiên Vespa ra mắt những sắc màu mới. Đó là nâu thanh lịch, xanh ngọc trang nhã, xanh cô ban ngọt ngào của dòng xe Vespa LX 3V i.e.; vàng nhám năng động, xám titan khỏe khoắn của dòng Vespa S 3V i.e. Những màu sắc độc đáo của Vespa 3V i.e. chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng Việt thêm nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của riêng mình.
Nét cổ điển, tinh tế hoà cùng dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, Vespa LX 3V i.e. được trang bị động cơ 3 Van đột phá (lần đầu tiên có mặt trên thị trường) cùng công nghệ phun xăng điện tử giúp giảm 30% lượng nhiên liệu tiêu thụ, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu và bảo vệ môi trường. Vespa LX 3V i.e. xứng đáng là một kiệt tác đến từ nước Ý.
ĐỘNG CƠ 3V-IE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông tin cơ bản

DÀI X RỘNG1.770 mm x 705 mm
CHIỀU CAO YÊN785 mm
CHIỀU DÀI CƠ SỞ1.280 mm
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG7.0l
TIÊU CHUẨN BÌNH THẢIEuro 3

Động cơ

LOẠI ĐỘNG CƠĐộng cơ 4 thì, xy lanh đơn, phun nhiên liệu điện tử
ĐƯỜNG KÍNH XY LANH VÀ HÀNH 
TRÌNH PISTON
52/58.6 mm
DUNG TÍCH XY LANH124,5 cc
CÔNG SUẤT TỐI ĐA7,2 KW/7.750 vòng/phút
MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI9,5 Nm/6000 vòng/phút
HỆ THỐNG PHỐI KHÍ3 van, Trục cam đơn nằm trên (SOHC)
HỆ THỐNG PHUN XĂNGPhun xăng điện tử PI
HỆ THỐNG LÀM MÁTLàm mát bằng gió cưỡng bức
HỆ THỐNG BÔI TRƠNKiểu các te ướt
HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNGKhởi động điện
HỆ THỐNG LY HỢPLy hợp khô kiểu ly tâm, tự động hoạt động và có cơ cấu giảm rung
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNGTruyền động vô cấp kết hợp các bánh răng giảm tốc (cụm láp)

Thân xe

CẤU TẠO KHUNG XEKhung xe dạng thép dập nguyên khối, có sử dụng các tấm hàn tăng cứng
GIẢM XÓC TRƯỚC (PHUỘC TRƯỚC)Giảm sóc tác động kép kiểu đơn trục bố trí ở một phía kết hợp với lò xo trụ
GIẢM XÓC SAU (PHUỘC SAU)Giảm sóc tác động kép kiểu đơn trục kết hợp với lò xo trụ và có cơ cấu điều chỉnh mức tải trọng
VÀNH TRƯỚCVật liệu hợp kim nhôm, gia công bằng phương pháp đúc áp lực, kích thước 2.50x11 inch
VÀNH SAUVật liệu hợp kim nhôm, gia công bằng phương pháp đúc áp lực, kích thước 3.00x10 inch
LỐP TRƯỚCLốp không săm 110/70-11 inch
LỐP SAULốp không săm 120/70-10 inch
PHANH TRƯỚCPhanh thủy lực, đĩa phanh bằng thép không gỉ có đường kính 200 mm
PHANH SAUPhanh cơ khí, đường kính trống phanh 110 mm
XEM THÊM:
Phụ trách kinh doanh: Ms Thủy: 0938 56 66 77 ( zalo,viber, sms). Tư vấn trực tiếp 24/7